Thư tòa soạn 375

Kính thưa quý độc giả!

COVID-19 được ví như một sự kiện “thiên nga đen” (hiện tượng kinh tế hiếm gặp và không thể đoán trước), gây ra cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ, khiến hầu hết các doanh nghiệp đều tỏ ra lúng túng. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng, nhiều doanh nghiệp đã có những giải pháp kịp thời để khôi phục sản xuất, từng bước vượt qua khó khăn.

Nhằm chuyển tải thông điệp phục hồi từ đại dịch, Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo mang đến cho độc giả số báo 375 với chủ đề: “Vượt sóng cả, vững tay chèo”. Thông qua những câu chuyện kinh doanh được nhìn nhận dưới góc nhìn Phật giáo, như: Nét đẹp của một doanh nhân Phật tử (Chơn Thủy), Quan điểm của Phật giáo về vai trò của doanh nghiệp trong sự phát triển của kinh tế – xã hội (Thích Phước Tánh), Lãnh đạo doanh nghiệp qua tinh thần Tứ nhiếp pháp (Thông Bảo), Dương và Âm đức – Ngọn đèn soi đường vượt sóng (Minh An). Hy vọng độc giả có thể thấu hiểu cách thức nhiều doanh nghiệp đang từng bước vượt qua đại dịch.

Số báo 375 còn là món quà tinh thần mà Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo gửi đến các doanh nghiệp Việt nhân kỷ niệm “Ngày Doanh nhân Việt Nam” (13/10), với lời chúc nhanh chóng thích ứng, biến thách thức thành cơ hội trong giai đoạn bình thường mới.

Cùng với danh mục chủ đề, số báo 375 giới thiệu đến bạn đọc gần xa các bài viết nghiên cứu đặc sắc về: Doanh nhân và phụng sự xã hội – Một góc nhìn từ thế hệ doanh nhân Nam Kỳ thời Pháp thuộc (Th.S Võ Phúc Toàn), Doanh nghiệp Việt thích nghi và vượt khó trong bối cảnh COVID-19 (Lam Phương), Đời sống tâm linh tín ngưỡng của người dân đảo Cù lao Chàm (ThS. Đinh Thị Toan), Tứ vô úy theo quan điểm của Thành Thật Luận (NCS. Liên Thảo)…

Ban Biên tập Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *